

Thực hiện Hướng dẫn số 01/HD-UBND-LĐLĐ ngày 28/10/2024 của UBND và Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2025, sáng ngày 18/10/2025, được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo, Trường Mầm non Hoa Hướng Dương đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2025-2026.


Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Thanh Tâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước gắn với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị; đồng thời tiến hành đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu trong thực hiện kế hoạch công tác năm học.


Đồng chí Tạ Thị Hà – Chủ tịch Công đoàn nhà trường báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm học trước; việc triển khai quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác giám sát, hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong năm học 2024-2025, đồng thời nêu rõ phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm cho năm học 2025-2026.

Hội nghị cũng được lắng nghe 03 tham luận có tính thực tiễn cao của các đ/c:
- Đ/c Nguyễn Khánh Hòa: “Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo trong dạy học.”
- Đ/c Trương Thị Thanh Tâm: “Học tập và làm theo Bác Hồ – thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong mọi hoạt động của lớp và nhà trường.”
- Đ/c Nguyễn Phương Quỳnh: “ Các biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ tại trường.”

Đ/c Vũ Thị Hải – Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày Báo cáo thu chi tài chính và Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2024-2025.

Hội nghị tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới gồm 03 đồng chí, với tỷ lệ tín nhiệm cao.

Trong không khí trang trọng, đồng chí Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn đã ký giao ước thi đua năm học 2025-2026, dưới sự chứng kiến của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2025-2026.